5 kieu giay dep di bien dep, nhat dinh mang theo du lich

5 kiểu giày dép đi biển đẹp, nhất định mang theo du lịch

Giày dép đi biển là một phụ kiện không thể thiếu cho những anh chàng và cô nàng đang có kế hoạch du lịch biển. Vậy chọn loại nào để vừa đẹp, vừa thoải mái chơi đùa với cát? Cùng shop giày dép Timan tham khảo ngay các kiểu giày dép dưới đây để tung tăng nô đùa trên nền cát trắng nhé!
 

Dép quai ngang

Với thiết kế thoải mái và tiện lợi, dép quai ngang rất được yêu thích mỗi khi du lịch biển. Dép có phần đế bệt kết hợp cùng một hoặc quai vắt ngang qua mu bàn chân. Kiểu dép này dễ dàng mang vào hay tháo ra, rất tiện lợi.
 
Hiện nay, dép quai ngang với nhiều kiểu dáng sành điệu và hiện đại cực kỳ cuốn hút. Đồng thời, dép cũng dễ dàng kết hợp với quần short, các loại váy, quần jeans,... Chắc chắn đây là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn khi đi biển đấy.
 
Dép quai ngang da bò nam DL16
Dép quai ngang da bò nam DL16 Timan
 

Dép đế xuồng

Giống như giày cao gót, dép đế xuồng là kiểu dép dành cho các bạn nữ. Ưu điểm của dép là “ăn gian” được vài phân chiều cao giúp tăng độ nữ tính và duyên dáng cho phái đẹp.
 
Đặc biệt, dép đề xuống còn khá tiện lợi vì có quai dây như sandal rất dễ xỏ. Ngoài ra, dép còn có thể mix và match cùng nhiều kiểu trang phục như chân váy dài, váy maxi hoặc bikini tuyệt đẹp cho những ngày du lịch biển thú vị.
 
Dép kẹp đế xuồng nữ DX03
Dép kẹp đế xuồng nữ DX03 Timan
 

Dép lê bản to

Những đôi dép lê bản to cũng rất được ưa chuộng để mang đi biển. Với thiết kế đơn giản, dép lê cực kỳ dễ đi lại và thoải mái trên nhiều địa hình, đặc biệt là cát.
 
Mặc dù đã xuất hiện từ lâu nhưng dép lê vẫn giữ được độ hot nhất định. Phần dây ngang bản to thường được làm từ chất liệu da siêu bền bỉ và nhẹ chân. Kết hợp dép cùng bộ quần áo phù hợp mang đến vẻ phóng khoáng và sành điệu cho người mang.
 
Dép lê da bò nam DK93
Dép lê da bò nam DK93 Timan
 

Giày sandal

Khác với giày thể thao hoặc mẫu giày bít mũi khác, sandal thiết kế với kết cấu mở bằng hệ thống dây đan đẹp mắt và tiện lợi. Giày sandal mang đến vẻ lịch sự và thanh lịch, phù hợp cho nhiều hoạt động từ đi dạo biển đến chơi thể thao.
 
Mách nhỏ cho các chàng và nàng là ưu tiên chọn những đôi sandal quai mảnh và làm từ chất liệu tốt. Item này sẽ tạo cảm giác thoáng chân và chống trơn trượt đảm bảo an toàn tối đa.
 
Giày sandal nam DK21
Giày sandal nam DK21 Timan
 
 

Dép xỏ ngón

Nhắc đến những mẫu giày dép đi biển thì không thể bỏ qua item dép xỏ ngón. Kiểu dép này luôn là ưu tiên hàng đầu vì rất dễ đi, dù là trên địa hình cát hay bình thường. 
 
Dép xỏ ngón mang đến cảm giác thoải mái và mát chân với thiết kế hai dây để cố định bàn chân khi di chuyển. Đồng thời, dép còn có khả năng phối với đủ loại đồ đi biển mà không lo lỗi mốt.
 
Dép xỏ ngón nam DK13
Dép xỏ ngón nam DK13 Timan
 
Lời kết
 
Trên đây là các kiểu giày dép đi biển siêu xinh siêu tiện lợi cho chàng và nàng trong mùa du lịch. Hãy lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và hoạt động của chuyến đi để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời. Nếu đang tìm kiếm một shop giày dép uy tín để mua dép đi biển thì hãy ghé ngay Timan. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn hàng ngàn mẫu dép đẹp, thỏa sức sở hữu một đôi ưng ý.
 
Posted in Default Category on April 16 2024 at 09:02 AM

Comments (0)

No login